Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เกิร์ลกรุ๊ป APRIL ลุยคอนเดี่ยว ‘DREAM LAND’ ฉลองเดบิว 1 ปี (2016-08-23)

เกิร์ลกรุ๊ป APRIL เสร็จสิ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกหลังเดบิวในรอบ 1 ปี

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม APRIL จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครบรอบ 1 ปีในชื่อ ‘DREAM LAND’ ณ Baek Am Art Hall กรุงโซล เกาหลีใต้

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้บัตรสามารถขายได้หมดเกลี้ยงทั้งรอบบ่ายสองและหกโมงเย็น พวกเธอมาพร้อมกับโชว์อันทรงพลังเหนือความคาดหมายของแฟนๆ

April เปิดโชว์มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลมินิอัลบั้มแรก ‘Dream Candy’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ส่วนไฮไลท์ที่พวกเธอขนมาเอาใจแฟนๆอย่างการคัฟเวอร์เพลงของนักร้องรุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็น แชวอน ที่มาพร้อมกับน้ำเสียงทรงพลังในเพลง If I Ain′t Got You, เยนา ในเพลง Don’t Let Me Down, จินโซล มาในโชว์เต้นและร้องเพลง Obliviate ของ ไอยู ในขณะที่ นาอึน อวดเสน่ห์สุดเซ็กซี่กับเพลง U-Go-Girl ของ อีฮโยริ ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ถ้วนหน้า

ในคอนเสิร์ตยังมีแขกรับเชิญอย่าง ยุนแชคยอง ที่มาร่วมดูเอ็ทกับแชวอนในเพลง ‘Clock’ รวมถึงสมาชิก April ทั้งหมดก็ยังมาโชว์เพลง Fin.K.L ‘Ruby’, KARA ‘Honey’, Rainbow ‘A’ ไปจนถึงเพลง KARA ‘Jet Coaster Love’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ ฮยอนจู ที่กำลังพักรักษาตัวจากเรื่องสุขภาพจนไม่สามารถขึ้นโชว์ร่วมกับเพื่อนๆ ก็ได้มาเซอร์ไพรส์แฟนๆในรูปแบบจดหมายวีดีโอ รวมถึงยังได้มาเชียร์เพื่อนๆระหว่างโชว์รอบที่สองด้วย

ในช่วงท้ายพวกเธอยังได้ขอบคุณแฟนๆด้วยการร้องเพลงที่แต่งเพื่อแฟนๆอย่าง Fine Thank You เป็นครั้งแรก ช่วยเพิ่มความประทับใจได้อย่างมาก

April มีแผนจัดคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top